Það er tár í hóstamixtúrunni minni…

Kannski var það allt þriðja flokks 90’s alternative rokkið sem bugaði mig að lokum, eða það að ég er með hálsbólgu og hita, en fyrr í dag grenjaði ég yfir kvikmyndinni Empire Records. Það er nógu sársaukafullt að viðurkenna það að ég hafi yfir höfuð horft á þessa mynd, en grenjað yfir henni? Komm on!

Mér datt í hug að þetta væri sæmileg næntís útgáfa af High Fidelity. Mynd sem gerist í plötubúð, fallegt fólk að diskútera músík, hresst sándtrakk…..gat ekki klikkað.

Kemur í ljós að myndin er léleg, illa skrifuð, og öll „hressa“ næntísmúsíkin er í raun ömurlegt post-grunge með böndum sem eru ekki einu sinni á Wikipedia.

Ég er reiður sjálfum mér fyrir að hafa sokkið niður á þetta plan. Grenjandi eins og smástelpa yfir svona glataðri mynd. Það er fokking hundur með heyrnartól á plakatinu!! Að grenja yfir atriðum eins og þegar Fredo er drepinn í Godfather tvö, þegar Meryl Streep þarf að velja hvort barna hennar verði drepið af nasistum í Sophie’s Choice, þegar Sean Penn er tekinn af lífi í Dead Man Walking….það er afsakanlegt að fella tár yfir slíkum atriðum.

En að grenja yfir Liv Tyler að kyssa einhvern gaur með Gavin Rossdale-hár uppi á þaki plötuverslunar…..það er algjörlega aumkunarvert.

Auglýsingar

7 svör to “Það er tár í hóstamixtúrunni minni…”

  1. Atli Jarl Says:

    Þú gætir tékkað á hvort þú finnir þér ekki barasta vagínu á eBay!

    En svona á meðan getur þú drullast inn í eldhús og gert samloku handa mér kelling!

  2. Ég grenjaði samt ekkert mikið sko…..bara smá.

    Dissaðu mig frekar fyrir að hafa horft á þessa mynd :/

  3. Atli Jarl Says:

    Það er einmitt það sem ég var að gera. Þetta er fyrir neðan virðingu Snobbhaensns. Tárin eru sjálfssagt líka sálfræðileg, sökum þess að þú varst að horfa á þessa mynd.

  4. Ólafur Torfi Says:

    nah, ég hef séð þessa mynd líka. hún er þess virði bara fyrir gwar drauminn og ógeðslega over-the-hill poppara pervertinn.

  5. Þú ert orðinn svo meir í ellinni, Haukur. Mér finnst þetta frábært. Við ættum bráðum að horfa á Airheads. Atriðið þar sem Brendan Fraser, Adam Sandler og Steve Buscemi ræða hvor myndi vinna í slag, Lemmy eða Guð, fær mig alltaf til að fella nokkur krókódílatár.

  6. velkominn í klúbbinn sem við birna erum í. við grenjum yfir þvottaefnisauglýsingum með ungabörnum. æji…

  7. Takk fyrir það. Ég vil samt benda ykkur öllum á það að nú hef ég náð mér að mestu af veikindunum og myndi án nokkurs vafa taka þessu atriði af meiri karlmennsku núna en ég gerði.

Færðu inn athugasemd

